Hộp giấy cao cấp giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Trong cuộc sống hiện đại này, việc vận chuyển hàng hóa sau khi mua hàng là một vấn đề khá là quan trọng trong ngành nghề bán lẻ này. Túi giấy với công dụng có thể sài đi sài lại nhiều lần, do đó mà chúng trở thành một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả vượt trội so với những loại bao bì khác như túi ni lông, túi nhựa… Túi giấy làm tăng giá trị sản phẩm và giúp cho hàng hóa bán được nhiều hơn. Túi giấy cao cấp ưu điểm như màu sắc đa dạng và kích thước tùy ý khi thiết kế, không chỉ mang lại lợi ích giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng. 


Túi giấy cao cấp là loại túi giấy cầu kỳ và tinh xảo, sử dụng các loại vật liệu cao cấp, gia công thành phẩm nhiều công đoạn như ép nhũ, dập nổi, cán vân, phủ UV định hình trên bề mặt túi. . .

Với chất liệu giấy từ các loại giấy mỹ thuật, giấy có bề mặt vân gỗ, vân caro, ... hay các giấy có màu sắc đa dạng và đồng nhất.

Được kiểm tra gắt gao từ khâu in ấn, màu sắc phải đảm bảo đúng với màu pantone chủ đạo, sử dụng các hình thức như ép kim logo, dập nổi các họa tiết của thương hiệu, Phun UV định hình trên bề mặt túi hoặc các chi tiết quan trọng. Một số trường hợp còn sử dụng cán vân trên bề mặt giấy để tạo hiệu ứng.

Quai túi giấy thì được sử dụng các loại dây cao cấp như rubang, Satin, Lụa satin, có thể in cả logo hoặc các biểu tượng lên quai xách. Việc gắn quai vào túi giấy cũng là một khâu quan trọng làm sao để tạo ra một chiếc túi tinh tế, khác biệt và đẳng cấp như chính thương hiệu sản phẩm đựng bên trong. Về dây túi thì được thiết kế và in ấn màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.

Với chúng tôi thì yêu cầu của khách hàng luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Web: http://baobivietvuong.com và http://bit.ly/2ov1OUh 
Fanpage IN HỘP CỨNG CAO CẤP:http://bit.ly/2MFfASO 
Fanpage IN HỘP GIẤY, TÚI GIẤY: http://bit.ly/2LLMKLb 
Pinterest: http://bit.ly/2ow2yIQ 
Google Plus: http://bit.ly/2PSadxL 
Instagram: http://bit.ly/2wBWMZQ 
Youtube Channel: http://bit.ly/2LTudwQ

Từ khóa được tìm nhiều: dịch vụ in hộp giấy cao cấp, hộp giấy cao cấp, in hộp giấy cao cấp tại tphcm, in hộp giấy cao cấp giá rẻ


---------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In hộp bánh trung thu giá tốt nhất tại HCM

In hộp yến sào - In Việt Vương

IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ TPHCM